05 bước tạo phồng cho mái tóc mỏng với Macadamia Weightless Moisture

Chỉ những người có mái tóc mỏng và siêu mỏng mới hiểu được nỗi đau khi mang cùng một kiểu tóc xẹp lép mỗi ngày. Ngay khi bước ra ngoài, tất cả những nỗ lực tạo kiểu của bạn đều trôi xuống cống với mái tóc nhanh chóng xẹp xuống.  Tuy nhiên, tin tốt là, có một số giải pháp đơn giản mà bạn có thể thưc hiện để biến các mái tóc thẳng và mỏng thành các lọn tóc bồng bềnh, mềm mại, được tạo kiểu một cách hoàn hảo.

[caption id="attachment_17944" align="aligncenter" width="825"]Chăm sóc tóc mỏng với Macadamia Chăm sóc tóc mỏng với Macadamia[/caption]

1. Làm sạch tóc với dầu gội Macadamia tạo phồng

Nếu bạn có một mái tóc đẹp, loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn nên là ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự. Công thức siêu nhẹ của dầu gội Macadamia tạo phồng Weightless Moisture giúp làm sạch da đầu và tóc mà không làm nặng hay ảnh hưởng đến độ phồng mái tóc. Cung cấp cho tóc những thành phần bổ dưỡng của dầu Macadamia, dầu Argan, dầu quả bơ và dầu quả óc chó, dầu gội này là một phương thuốc hoàn hảo để tăng cường độ chắc khỏe và nuôi dưỡng mái tóc mỏng. Thoa một ít dầu gội lên tóc và da đầu ướt, và massage nhẹ nhàng. Sau đó xả kỹ bằng nước sạch.

2. Dưỡng ẩm với dầu xả Macadamia tạo phồng

Sau khi gội dầu, bạn nên cung cấp thêm cho tóc độ ẩm bằng cách sử dụng dầu xả Macadamia tạo phồng Weightless Moisture. Một sự kết hợp của Collagen và Vitamin A, C và E - dầu xả này cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng và ngăn ngừa gãy rụng, đây là một vấn đề phổ biến với tóc mỏng. Áp dụng dầu xả lên ngọn tóc và thân tóc. Để dầu xả trong 1-2 phút và xả kỹ với nước.

[caption id="attachment_17943" align="aligncenter" width="600"]bộ sản phẩm Macadamia Weightless Moisture bộ sản phẩm Macadamia Weightless Moisture[/caption]

3. Ủ tóc để chăm sóc chuyên sâu

Tiếp xúc quá nhiều với thời tiết gió, khô hoặc lạnh khiến tóc bạn bị khô khiến tóc dễ bị gãy, xơ rối và chẻ ngọn. Trong những trường hợp như vậy, hãy sử dụng kem ủ tóc Macadamia Professional Weightless Moisture Masque để bổ sung. Mặt nạ tóc này bảo vệ tóc của bạn chống lại các yếu tố môi trường có hại, bổ sung chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi. Chứa Pro Oil complex độc quyền của Macadamia Professional, cùng với dầu óc chó, dầu hấp Macadamia Weightless Moisture giúp gỡ rối, ngăn ngừa tóc xù, và tăng cường kết cấu cho mái tóc của bạn. Sau khi gội đầu, áp dụng kem ủ tóc từ thân đến ngọn tóc và để nó trong 5-10 phút sau đó xả sạch. Sử dụng sản phẩm một hoặc hai lần một tuần, tùy thuộc vào mức độ hư tổn của tóc bạn.

4. Sử dụng bọt tạo độ phồng Macadamia

Một khi bạn đã hoàn thành các bước nền tảng cho những kiểu tóc bồng bềnh hoàn hảo, đã đến lúc chuyển sang lọ thuốc ma thuật - Bọt tạo độ phồng Macadamia Foaming Volumizer. Một loại mousse dạng kem bọt bao gồm Tapioca Starch, Pistachio, Macadamia, và dầu Argan giúp cho mái tóc mỏng của bạn có được sự nâng đỡ, tăng phồng và bóng mượt mà không để lại dư lượng. Nó bảo vệ mái tóc của bạn chống lại các tác động xấu của các công cụ tạo kiểu. Để áp dụng, lấy một lượng kem bọt tạo phồng cỡ bằng quả trứng và phân phối đều khắp tóc ẩm, làm việc theo cách của bạn từ chân tóc đến ngọn tóc.

5. Tạo kiểu

Cuối cùng, mái tóc mỏng cần một chút Tousled Texture Finishing Spray của Macadamia Professional. Xịt tạo kiểu này ngay lập tức thêm độ phồng, kết cấu, và lực nâng cho tóc mỏng. Công thức nhẹ của loại xịt khô này hoạt động tốt cho các kiểu tóc khác nhau, bao gồm các kiểu tóc dài layer, bím lỏng và tóc ngắn. Để áp dụng, lắc đều bình xịt, giữ nó cách tóc 20-25cm và xịt lên khắp tóc hoặc xịt thành các lớp.

Lời kết

Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp, điều quan trọng là sử dụng chúng đúng cách và tuân theo một thói quen chăm sóc tóc toàn diện cho dù bạn có mái tóc mỏng hay rất mỏng. Những lời khuyên mà chúng tôi đã đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn tăng thêm độ phồng cho mái tóc và tạo ra những kiểu tóc bạn luôn mong muốn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc chăm sóc tóc mỏng hoặc bất kỳ sản phẩm nào của Macadamia, đội ngũ LIZI sẽ sẵn lòng giúp đỡ. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Link mua các sản phẩm Macadamia Weightless Moisture cho tóc mỏng: https://lizi.vn/macadamia

Xem thêm tại : 05 bước tạo phồng cho mái tóc mỏng với Macadamia Weightless Moisture

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?