Review Dưỡng tóc Moroccanoil có tốt không - update 2019

Chào các bạn, hôm nay LIZI sẽ cùng các bạn khám phá sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng mỹ phẩm tóc Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil trứ danh, nhằm giúp các bạn có thêm thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm này. Trong bài dầu dưỡng tóc moroccanoil review này, tôi sẽ gửi đến bạn cảm nhận của bản thân về bao bì, mùi hương và đặc biệt là việc dầu dưỡng này thay đổi mái tóc của tôi như thế nào.

Màu sắc và mùi hương

Dưỡng tóc Moroccanoil có độ sánh, có màu vàng đậm óng ánh. Tinh dầu có mùi thơm đặc trưng của dầu argan nếu bạn nào đã ngửi thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng, hương thơm phảng phất giống như mùi nước hoa, nhẹ nhàng và quyến rũ. Mùi hương giữ được lâu nhưng không qua nồng, dí mũi vào mới ngửi thấy mùi lưu trên tóc.
review dầu dưỡng tóc moroccanoil
review dầu dưỡng tóc moroccanoil

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil review

Tôi có mái tóc xoăn và khô, nên tôi thường xuyên tìm kiếm các sản phẩm có thể giúp giữ ẩm cho tóc. Với mức độ ô nhiễm đang gia tăng, thiếu chế độ ăn uống hợp lý và nước cứng mà hầu hết chúng ta sử dụng để tắm, mái tóc của chúng ta ngày càng bị tước đi gần như tất cả độ ẩm và chất dinh dưỡng.
Xem xét thực tế này, ba điều hàng đầu tôi tìm kiếm trong bất kỳ sản phẩm chăm sóc tóc là:
  1. Nó được hấp thụ tốt như thế nào vào tóc của tôi (khi nói đến độ ẩm, tóc của tôi giống như một cái giếng khô không đáy).
  2. Tôi không thích sử dụng các sản phẩm làm nặng tóc, chúng làm tóc tôi nhờn và xẹp xuống nhanh chóng.
  3. Cần bao nhiêu lần sử dụng để bắt đầu thấy kết quả.
Tin tốt là dầu dưỡng tóc Moroccanoil đáp ứng hầu hết các yêu cầu trên của tôi. Vì tôi thích dưỡng tóc sâu bằng dầu dừa, tôi đã sử dụng sản phẩm này như một loại dầu xả sau khi gội đầu. Nó hoạt động tốt như một loại serum bằng cách khóa độ ẩm bên trong, và tôi có thể cảm nhận được tóc mình bóng khỏe ngay từ ứng dụng đầu tiên. Vấn đề duy nhất là bạn không thể sử dụng quá nhiều sản phẩm này, sử dụng quá liều có thể làm cho tóc bạn nhờn và nặng xuống vì nó là một loại dầu rất đậm đặc. Vì vậy, hãy thử nghiệm để tìm ra lượng dầu phù hợp với loại tóc và độ dài mái tóc của bạn.
Tôi đã sử dụng sản phẩm này được ba tháng nay và vẫn còn rất nhiều vì một lần sử dụng chỉ cần một chút dầu. Mái tóc dài ngang vai của tôi chỉ cần tối đa hai lần bơm là đủ. Cho dù tôi tạo kiểu cho tóc thẳng hay xoăn, dầu dưỡng này giúp giảm bớt tóc xù và giúp tóc bóng khỏe, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì tóc tôi đã trở nên hơi khô sau những lần bị xử lý hóa học.
Ngoài ra, như các nhà sản xuất tuyên bố, Moroccanoil Treatment cũng hữu ích với việc tạo kiểu. Tôi cũng đã thử sử dụng Moroccanoil Treatment như một sản phẩm trước khi tạo kiểu tóc và kết quả nhận được cũng rất tốt.
dầu dưỡng tóc moroccanoil có tốt không
dầu dưỡng tóc moroccanoil có tốt không

Làm thế nào để sử dụng Moroccanoil Treatment?

Lấy một lượng nhỏ sản phẩm và thoa lên tóc ẩm, đã được lau khô bằng khăn sau khi gội đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ sử dụng sản phẩm từ thân đến ngọn tóc (không phải trên da đầu vì nó có thể làm cho tóc bạn nhờn và nặng xuống).
Theo một cách khác, dầu dưỡng tóc Moroccanoil cũng có thể được sử dụng trên tóc khô. Sử dụng một lượng nhỏ để dưỡng tóc khô hoặc thuần hóa tóc bay, tóc xù trước khi đến nơi làm việc hoặc đi dự tiệc.
Và hãy nhớ rằng, với những sản phẩm như thế này, chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải sẽ mang lại kết quả tốt hơn nhiều.

Trên đây là review dầu dưỡng tóc Moroccanoil từ LIZI.VN. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp điều trị tóc khô, điều trị tóc chẻ ngọn và thuần hóa tóc bay,... và tạo độ bóng rõ rệt cho tóc trong khi sử dụng - dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment rất đáng để thử. Ngoài ra, tôi thấy rằng các khía cạnh dưỡng ẩm, tạo kiểu và hoàn thiện của nó cũng giúp bạn loại bớt được nhiều sản phẩm vì đã có sản phẩm đa năng như Moroccanoil thay thế. Hãy truy cập cửa hàng online của LIZI để sở hữu cho mình một chai dầu dưỡng cao cấp này nhé: https://lizi.vn/dau-duong-toc-moroccanoil

Xem thêm bài viết về dầu dưỡng tóc Moroccanoil tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?