Review mặt na tóc Nashi Argan Deep Infusion

Một loại sản phẩm tôi ưa thích khi chăm sóc tóc đó là mặt nạ tóc. Cũng thường được gọi là dầu hấp tóc hay kem ủ tóc, chúng rất dễ sử dụng và phát huy tác dụng chỉ sau vài phút làm việc trên tóc. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đánh giá của mình với các bạn về sản phẩm hấp tóc của thương hiệu Nashi của Ý: Review dầu hấp tóc Nashi Argan Deep Infusion.

Đánh giá nhanh:

  • Thương hiệu: Nashi Argan
  • Tên sản phẩm : Deep Infusion Restorative Hydrating Mask
  • Giá : 360,000đ cho 150ml và 860,000đ cho 500ml.
  • Ưu điểm : gỡ rối, nuôi dưỡng, làm cho mái tóc đầy đặn và tươi sáng, không bị chẻ ngọn, mùi hương tuyệt vời.
  • Nhược điểm: giá cao, khó tìm sản phẩm chính hãng.
  • Nơi mua : mua tại salon hoặc cửa hàng Online.
  • Đánh giá : 4.5/5

Giới thiệu về dầu hấp tóc Nashi Argan Deep Infusion

Kem ủ tóc Deep Infusion của Nashi là sản phẩm lý tưởng cho mái tóc cần nhiều độ ẩm và dinh dưỡng. Sản phẩm này phù hợp với tất cả các loại tóc nhờ tác dụng nuôi dưỡng của nó. Tóc khô xơ và hư tổn sẽ được nuôi dưỡng bằng cách bổ sung độ ẩm và dầu Argan, giúp nó tỏa sáng trở lại. Mặt nạ tóc cũng làm cho những lọn tóc khó vào nếp được kiểm soát và giảm thiểu sự hình thành của tóc xù.

Nashi Argan Deep Infusion là mặt nạ dưỡng ẩm, tái tạo, tác dụng sâu giúp phục hồi lại mái tóc hư tổn. Với việc sử dụng liên tục, tóc được phục hồi, dễ chải và bảo vệ khỏi mọi tác động của môi trường có hại. Điều trị này cho các pampers tóc và thư giãn các giác quan của bạn. Các chất chăm sóc thâm nhập vào cấu trúc tóc và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sau khi sử dụng, tóc cực kỳ mềm, thơm, dễ chải và tạo kiểu.

[caption id="attachment_14858" align="aligncenter" width="700"] Review dầu hấp tóc Nashi Argan[/caption]

Review dầu hấp tóc Nashi Argan

Đây là mặt nạ dạng kem trắng với kết cấu đậm đặc. Tôi thích bao bì màu nâu của sản phẩm, trong rất organic và dễ sử dụng. Nó có mùi hương Nashi đặc trưng, dễ dàng nhận ra nếu bạn đã quen thuộc với các sản phẩm của Nashi Argan.

Sau khi gội đầu sạch và loại bỏ bớt nước thừa, tôi lấy một lượng kem cỡ bằng đồng xu ra tay và thoa đều lên thân và ngọn tóc, không dùng trên da đầu. Nó cần được giữ trên tóc tối thiểu 3 phút, thời gian tác dụng lâu hơn tùy thuộc vào nhu cầu của tóc. Tôi giữ nó lên tóc khoảng năm phút và sau đó xả sạch.

Kết quả tôi nhận được là mái tóc hết rối, rất mềm và mượt. Tóc tôi có vẻ đầy đặn hơn, thân tóc và ngọn tóc được phục hồi. Sau khi tóc khô, mùi hương vẫn còn, không quá mạnh, nhưng rất dễ chịu.

Sau khi sử dụng khoảng ba tháng, nó giúp mái tóc tôi, đặc biệt ở phần ngọn được nuôi dưỡng và mềm mượt hơn nhiều mà không bị nặng thêm.

Nhược điểm thực sự đáng kể của sản phẩm này có lẽ là mức giá cao và không dễ dàng mua được tại siêu thị. Bạn cần đến các salon chuyên dụng hoặc các cửa hàng uy tín chuyên về mỹ phẩm tóc để mua nó.

Trên đây là review dầu hấp tóc Nashi Argan Deep Infusion của LIZI. Nhìn chung, sản phẩm này có kết cấu đậm đặc, dễ áp ​​dụng, kết quả tuyệt vời và mùi thơm dễ chịu. Những điểm này giúp nó trở thành một giải pháp tuyệt vời và hiệu quả để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc khô, giòn và chẻ ngọn. Tôi thực sự đánh giá cao nó và khuyên bạn nên dùng thử.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm để biết nó có tốt không, có hợp với tóc mình không, liên hệ ngay với LIZI nhé. Link mua sản phẩm chính hãng lại LIZI: https://lizi.vn/product/nashi-argan-deep-infusion

Xem thêm: Review dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Review mặt na tóc Nashi Argan Deep Infusion

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?