Dầu gội khô Moroccanoil review chi tiết bởi LIZI

Chào các bạn, những cô nàng bận rộn muốn tìm cho mình giải pháp làm sạch tóc mà không cần phải mất hàng giờ gội đầu. Dầu gội khô là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Hôm nay LIZI sẽ gửi tới các bạn đánh giá về một loại dầu gội khô đang rất được yêu thích tại Việt Nam, dầu gội khô của hãng Moroccanoil. Bài viết dầu gội khô Moroccanoil review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do bạn nên dùng dầu gội khô, dầu gội khô Moroccanoil có tốt không, mua ở đâu và mức giá của nó như thế nào.
Nếu bạn quan tâm thêm các sản phẩm khác của Moroccanoil, xem thêm bài Review dầu gội MoroccanoilReview dầu dưỡng tóc Moroccanoil của chúng tôi.
dầu gội moroccanoil có tốt không
dầu gội moroccanoil có tốt không

Giới thiệu về dầu gội khô Moroccanoil

Theo nhu cầu phổ biến của khách hàng, Moroccanoil đã cho ra mắt những sản phẩm dầu gội khô đầu tiên của mình. Nó chứa tinh bột gạo, giúp hấp thụ dầu và loại bỏ sự tích tụ, cũng như dầu Argan có khả năng chống tia cực tím và nuôi dưỡng tóc, đảm bảo tóc bạn không bị xỉn màu.
Có 2 phiên bản sản phẩm: Dầu gội khô Dark Tones Moroccanoil dành cho những mái tóc có tông màu tối và Dầu gội khô Moroccanoil Ligh Tones dành cho tóc tông sáng. Phiên bản dành cho tóc tông màu sáng có các hạt màu tím tinh tế để bảo vệ màu tóc và chống lại việc ngả đồng.
Hoạt động giống như bất kỳ loại dầu gội khô nào khác (lắc đều, xịt nhẹ vào chân tóc khô từ khoảng cách 15-20cm, mát xa vào da đầu, v.v.). Điều khác biệt ở loại dầu gội khô này với những sản phẩm khác, đây là một loại xịt siêu mịn chứa thành phần chính là dầu argan, có tác dụng làm cho tóc có cảm giác sạch, mềm mượt và được nuôi dưỡng.

Dầu gội khô Moroccanoil review

Tôi có mái tóc màu nâu nên tôi lựa chọn sử dụng dầu gội khô Moroccanoil Dark Tones cho mái tóc của mình, nếu bạn có mái tóc nhuộm màu sáng, tóc bạch kim, bạn hãy chọn dầu gội khô Moroccanoil Light Tones. Dưới đây là những trải nghiệm của tôi với sản phẩm này.

Mùi hương

Khi tôi cầm trên tay chai dầu gội khô Moroccanoil, tôi đã không thất vọng vì nó có mùi thần thánh như mọi sản phẩm khác của Moroccanoil, tôi hoàn toàn thích nó. Tôi nghĩ Moroccanoil nên sản xuất thêm nước hoa nữa, vì mùi hương Moroccanoil thực sự rất dễ chịu và được ưa thích.
dầu gội khô moroccanoil review
dầu gội khô moroccanoil review

Cảm nhận sau khi sử dụng

Là một người ưa thích thương hiệu Moroccanoil, tôi rất hào hứng khi thử sản phẩm này và đặt khá nhiều kỳ vọng vào nó. Để có kết quả tốt nhất, tôi lắc đều và xịt nó vào chân tóc từ khoảng cách 15-20cm, mát xa vào da đầu như với dầu gội bình thường và sau đó chải tóc.
Và dầu gội khô Moroccanoil đã không làm tôi thất vọng. Những gì tôi có thể nói là dầu gội khô Moroccanoil cực kỳ mịn, không chứa chất tích tụ. Nó nhẹ nhưng rất hiệu quả. Sau khi xịt, tóc tôi có cảm giác tươi mát và sạch sẽ hơn rất nhiều. Đúng như tôi mong đợi. Công thức không quá ướt hoặc dính. Thêm vào đó, tôi cảm thấy như nó giúp tóc tôi tăng thêm một chút độ phồng.
Là một người đã thử một vài loại dầu gội khô, tôi phải thừa nhận sản phẩm Moroccanoil này có lẽ đã đánh bật được tất cả các sản phẩm khác. Công thức thực sự tuyệt vời và tôi đã rất ấn tượng với sản phẩm này bởi vì tôi không cần nhiều để nhận thấy tác dụng của nó. Các loại dầu gội khô khác thường phải xịt rất nhiều để làm mới mái tóc dày của tôi, nhưng sản phẩm này chỉ cần một vài xịt nhẹ để thực hiện công việc và giúp tóc tôi sạch sẽ cả ngày.
dầu gội khô moroccanoil mua ở đâu
dầu gội khô moroccanoil mua ở đâu

Xem chi tiết bài viết gốc tại: Dầu Gội Khô Moroccanoil Review, Mức Giá Và Địa Chỉ Mua
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết