Phục Hồi Tóc Olaplex Review, Cách Sử Dụng, Mức Giá Và Địa Chỉ Mua

Tại LIZI, chúng tôi luôn thử, trải nghiệm nhiều sản phẩm mới và cung cấp cho bạn những đánh giá trung thực về các sản phẩm tại cửa hàng của mình. Tháng này chúng tôi đang thử nghiệm sản phẩm Olaplex số 3 của LIZI, đây là bước điều trị thứ 3 tại nhà của phương pháp sửa chữa tóc hư tổn do tẩy, nhuộm màu từ Olaplex. Olaplex là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất để tránh hư tổn khi nhuộm hoặc tẩy tóc, vì vậy rõ ràng nó trở thành bắt buộc đối với những cô gái thích thay đổi màu sắc.
Trong bài viết phục hồi tóc Olaplex review này, tôi sẽ giúp bạn trả lời cho những câu hỏi: phục hồi Olaplex có tốt không? mức giá Olaplex bao nhiêu? hay mua Olaplex ở đâu?

Phục hồi tóc Olaplex review

Là một người ưa thích màu tóc đẹp, tôi thực sự rất phấn khích khi thử phương pháp điều trị này vì tôi đã nghe rất nhiều đánh giá tốt về nó. Chai phục hồi tóc Olaplex khá nhỏ, với 100ml dung tích. Tôi áp dụng sản phẩm trên toàn bộ mái tóc từ chân đến ngọn, và vì tôi có mái tóc khá dài nên tôi nghĩ rằng mình sẽ dùng hết cả chai cho 1 lần điều trị. Nhưng thật ngạc nhiên, tôi chỉ cần sử dụng khoảng 1/3 chai và tóc của tôi đã hoàn toàn thấm đều sản phẩm. Nó có mùi thơm giống như mùi ở Salon cao cấp, và vì vậy tôi để nó trên tóc trong vòng 10 - 15 phút và không cảm thấy khó chịu một chút nào.
phục hồi tóc olaplex review
phục hồi tóc olaplex review

Khi tôi xả sạch với nước và tiếp tục gội đầu với cặp gội xả Olaplex, tóc tôi rất mềm mượt và nó thực sự đã làm mươt rất nhiều tóc xù. Thông thường sau khi sấy khô, tôi luôn phải dùng máy duỗi tóc để xử lý những sợi tóc xù, nhưng hiện tại tôi không cần làm vậy! Tôi cũng hơi lo lắng về việc áp dụng sản phẩm điều trị như vậy cho chân tóc, vì tôi nghĩ rằng nó có thể khiến chân tóc tôi bị nhờn, nhưng không phải vậy. Sản phẩm này không làm nặng tóc tôi và tôi cảm thấy tóc mình thực sự khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
Olaplex số 3 đã biến đổi mái tóc của tôi và làm tôi rất ấn tượng. Sau khi sử dụng tóc cực kỳ mềm mại, dễ tạo kiểu, chống ẩm. Nó đã thực giúp sửa chữa và biến đổi mái tóc hư tổn của tôi, đúng như những gì hãng Olaplex đã giới thiệu.

Phục hồi olaplex giá bao nhiêu?

Vậy giá phục hồi tóc Olaplex giá bao nhiêu? So với mức giá của các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp thì giá Olaplex không hẳn là mức giá “dễ chịu” bởi để sở hữu 1 cặp dầu gội-xả 250ml và 1 chai Olaplex No3 100ml tại các salon chuyên nghiệp bạn có thể phải bỏ ra tới gần 2.000.000 VND. Tuy nhiên, với chính sách bán hàng linh động của LIZI, bạn vẫn có thể sở hữu sản phẩm yêu thích của mình với mức giá dễ chịu nhất bởi LIZI là một trong những nhà phân phối uy tín có chính sách chiết khấu cao nhất tới khách hàng cuối cùng. Tại LIZI, thay vì phải trả tới 2.000.000VNĐ bạn chỉ phải trả khoảng 1,3 triệu đồng cho bộ sản phầm yêu thích. Dưới đây là mức giá sản phẩm Olaplex 100% chính hãng từ LIZI:
  • Giá phục hồi tóc Olaplex số 3: 475,000/100ml
  • Giá cặp gội xả Olaplex duy trì liên kết Olaplex số 4 và Olaplex số 5: 850.000/250ml - 5.000.000/2000ml
phục hồi olaplex giá bao nhiêu
phục hồi olaplex giá bao nhiêu

Mua Olaplex ở đâu?

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt – Úc là công ty độc quyền duy nhất phân phối sản phẩm này. Bạn có thể mua sản phẩm mình chọn tại các salon tóc của công ty trên khắp cả nước và tại cửa hàng của LIZI do công ty phân phối. Tại LIZI, chúng tôi luôn tự tin có thể chứng minh được nguồn gốc nhập khẩu chính ngạch cũng như chất lượng sản phẩm. Khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tâm nhất giúp tìm được sản phẩm phù hợp.
Xem sản phẩm Olaplex tại: https://lizi.vn/product-category/olaplex

Kết luận

Trên đây bài viết phục hồi tóc olaplex review chi tiết từ LIZI.VN. Bộ kit Olaplex và sản phẩm Olaplex số 3 cùng các sản phẩm Olaplex khác là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cô nàng có mái tóc hư tổn. Cho dù bạn sở hữu mái tóc ngắn hay dài, nhuộm thông thường hay tẩy, tóc thẳng hay xoăn, dày hay mỏng, Olaplex là một sản phẩm rất đáng để thử. Hãy liên hệ ngay tới LIZI để đươc tư vấn và mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết bài viết gốc tại: Phục Hồi Tóc Olaplex Review
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?