Dầu gội TIGI xanh cấp độ 2 cho tóc khô, hư tổn

Bed Head là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc được phân phối bởi TIGI Linea , một bộ phận của Unilever , cho các nhà phân phối, salon và khách hàngtrên toàn thế giới. Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi sinh lực TIGI BED HEAD Urban Antidotes Recovery Level 2 là sự lựa chọn đặc biệt cho tóc khô và hư tổn nhẹ cần bổ sung dinh dưỡng kịp thời, làm sạch và dưỡng ẩm trung bình.

Cặp dầu gội xả TIGI xanh này bao gồm:

  • Dầu gội TIGI xanh (TIGI Bed Head Recovery Shampoo): hay còn gọi là dầu gội phục hồi sinh lực TIGI/ dầu gội TIGI số 2, cung cấp giải pháp chữa trị cho tóc khô, hư tổn cần bổ sung độ ẩm. Được phát triển bởi Nhóm Sáng tạo TIGI dành cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, dầu gội TIGI xanh cải thiện đáng kể sức khỏe của mái tóc bị căng thẳng, mang lại hương thơm Goji Berry và Papaya thú vị. Công thức với các phân tử hydrat turbo, dầu gội làm sạch và liên tục sửa chữa, tăng cường độ bóng và mềm mại. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, giúp làm mịn lớp biểu bì, ngăn ngừa chẻ ngọn và bảo vệ sự sống động của màu sắc, và đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo tóc không bị rối.
cặp gội xả tigi xanh
Cặp gội xả TIGI xanh 250ml/750ml/1500ml tại LIZI

Mùi hương

Hương quả mọng

Mua dầu gội TIGI chính hãng tại LIZI

Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp cặp gội xả TIGI xanh và tất cả các sản phẩm TIGI chính hãng tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước, với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà phân phối TIGI độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.
Đặt mua ngay dầu gội TIGI xanh tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?