Cặp gội xả TIGI xanh lá số 1 Re-energize cho tóc thường và tóc dầu

Cặp dầu gội TIGI xanh lá (https://lizi.vn/product/goi-xa-tigi-xanh-la/) hay cặp dầu gội TIGI xanh nõn chuối là sự lựa chọn tuyệt vời cho tóc bình thường cần chăm sóc hàng ngày. Bộ gội xả này giúp làm sạch sâu, bổ sung dưỡng chất và cung cấp độ ẩm vừa đủ cho mái tóc thường và tóc dầu, tái tạo lại năng lượng cho mái tóc của bạn sau ngày dài mệt mỏi.
dầu gội tigi xanh lá

Dầu gội tigi xanh lá

Hướng dẫn sử dụng cặp gội xả TIGI xanh lá

  • Dầu gội: Làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn. Sau đó, thoa dầu gội TIGI xanh lá lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Gội lại lần 2 nếu muốn.
  • Dầu xả: thoa dầu xả cho giữa và ngọn tóc sau khi sử dụng dầu gội TIGI xanh lá. Đợi 3 đến 5 phút sau đó xả sạch với nước.

Đối tượng sử dụng

Tuyệt vời cho tóc bình thường cần chăm sóc hàng ngày. Nếu tóc bạn hư tổn nặng cần chữa trị kịp thời, hãy sử dụng cặp dầu gội TIGI đỏhttps://lizi.vn/product/dau-goi-xa-tigi-do.

Mùi hương

Tropical Twist

Mua dầu gội TIGI chính hãng tại LIZI

Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp cặp gội xả TIGI xanh lá và tất cả các sản phẩm TIGI chính hãng khác tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước, với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà phân phối TIGI độc quyền tại Viêt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Đặt mua ngay dầu gội TIGI xanh lá tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?