Cặp dầu gội TIGI tím làm phồng tóc Fully Loaded chính hãng - LIZI.VN

Cặp dầu gội TIGI tím làm phồng tóc Fully Loaded là sự lựa chọn đặc biệt cho mái tóc mỏng, xẹp cần độ phồng dày. Đây là loại dầu gội tăng phồng tiên tiến nhất của TIGI từ trước đến nay, sử dụng công nghệ Uploader ™ được thiết kế chuyên nghiệp để tăng cường độ phồng và tạo sức sống cho tóc.
Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụng. Hầu hết các dầu gội tăng phồng khác có xu hướng hoạt động bằng cách loại bỏ sự tích tụ làm trọng lượng tóc giảm xuống. Không chỉ có vậy, TIGI BED HEAD FULLY LOADED ™ gửi các hoạt chất lên tóc (chúng tôi gọi đây là Uploader) mang lại cho bạn sự nâng đỡ tức thì, lâu dài mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận!
Hoạt chất vẫn còn trên tóc của bạn ngay cả sau khi bạn tạo kiểu, để bạn có thể kích hoạt lại công nghệ cả ngày & đêm chỉ với một lần đẩy tóc đơn giản.
dầu gội tigi tím
Dầu gội TIGI màu tím làm phồng tóc

Hướng dẫn sử dụng cặp dầu gội TIGI màu tím

  • Dầu gội: Làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn. Sau đó, thoa dầu gội TIGI tím lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Gội lại lần 2 nếu muốn.
  • Dầu xả: thoa dầu xả cho giữa và ngọn tóc sau khi sử dụng dầu gội TIGI tím tăng phồng. Đợi 3 đến 5 phút sau đó xả sạch với nước.
  • Sấy khô với bàn chải yêu thích của bạn.
  • Sản phẩm kết hợp: Gel TIGI tím Bed Head Small Talk hoặc Gel mềm TIGI vàng Bed Head Motor Mouth để gia tăng hiệu quả tạo phồng.
Đặt mua ngay dầu gội TIGI tím tại https://lizi.vn/product/dau-goi-xa-tigi-tim
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?