Mua dầu gội TIGI đỏ chính hãng giá tốt nhất thị trường

Cặp dầu gội TIGI đỏ bao gồm:

  • Dầu gội TIGI đỏ 750ml (TIGI Bed Head Resurrection Shampoo) hay còn gọi là dầu gội TIGI số 3 / dầu gội tái sinh TIGI. Đây là loại dầu gội mạnh mẽ, bổ sung độ ẩm dành cho tóc yếu, dễ gãy với hương thơm Papaya thú vị. Được phát triển bởi TIGI Creative Team cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, nó cung cấp liệu pháp hydrat hóa cho tóc khô, hư tổn cần phục hồi. Công thức với các micro-shield hữu ích, dầu gội TIGI đỏ làm sạch và liên tục sửa chữa, mang lại kết quả lâu dài. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, làm mịn lớp biểu bì, thêm độ bóng và bảo vệ sự sống động của màu sắc. Với đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo tóc không bị rối, cung cấp sự tái sinh cho mái tóc của bạn.
  • Dầu xả TIGI đỏ 750ml (TIGI Bed Head Resurrection Conditioner): một loại dầu xả mạnh mẽ, bổ sung độ ẩm cho tóc yếu, dễ gãy với hương thơm Papaya thú vị. Được phát triển bởi TIGI Creative Team cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, nó cung cấp liệu pháp điều hòa sâu cho tóc khô, hư tổn cần phục hồi. Công thức với các lá chắn vi có lợi, dầu xả TIGI đỏ liên tục sửa chữa, mang lại kết quả lâu dài. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, nó tăng cường, bảo vệ sự sống động của màu sắc và cung cấp bảo vệ nhiệt. Với đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo kết thúc không bị rối, sự trở lại đã hoàn tất.
Dầu gội TIGI đỏ chính hãng giá tốt lại LIZI Dầu gội TIGI đỏ chính hãng giá tốt lại LIZI[/caption]

Đối tượng sử dụng dầu gội Bed Head TIGI đỏ

Khách hàng có mái tóc hư tổn nặng, tóc qua hóa chất nhiều lần cần cấp cứu kịp thời.

Thành phần cặp dầu gội TIGI màu đỏ

Glycol Distearate: Là chất nhũ hóa có tác dụng tạo bọt (thay thế cho sunfat gây mất cân bằng độ pH trên da đầu và trôi màu nhuộm) rất an toàn với các vùng da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng. Làm sạch gàu và bụi bẩn trên da đầu.
Glycerin: Có khả năng giữ ẩm, khóa ẩm tốt mang lại hiệu quả tối đa, khả năng hình thành lớp màng bảo vệ ngăn chặn sự thoát hơi nước qua bề mặt biểu bì tóc. Axit citric nguồn gốc thực vật giúp mở biểu bì một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến pH của tóc, giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn của tóc. Hạt mica nano: tạo độ bóng tự nhiên, đầy sức sống cho mái tóc.

Mua dầu gội TIGI đỏ chính hãng tại LIZI

Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp cặp gội xả TIGI đỏ và tất cả các sản phẩm TIGI chính hãng khác tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước, với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà phân phối TIGI độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Đặt mua ngay dầu gội TIGI đỏ tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?