Dầu Gội Moroccanoil Review, Dầu Gội Moroccanoil Có Tốt Không?


Trong bài viết dầu gội Moroccanoil Review hôm nay, LIZI sẽ gửi đến các bạn trải nghiệm của tôi đối với một số dòng dầu gội của Moroccanoil, cách chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng mái tóc, địa chỉ mua và mức giá để các bạn tham khảo trước khi quyết định chọn mua một cặp gội xả cho bản thân nhé.
Dầu gội moroccanoil review, dầu gội moroccanoil có tốt không?
Dầu gội moroccanoil review, dầu gội moroccanoil có tốt không?

Review dầu gội Moroccanoil Smooth

Giới thiệu về sản phẩm

Cặp dầu gội Moroccanoil Smoothing giúp chế ngự, dưỡng ẩm và làm suôn mượt mái tóc rối, khó vào nếp. Dầu gội giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng dầu xả giúp dưỡng ẩm và chăm sóc tóc. Với công thức chứa thành phần AminoRenew độc quyền, dầu và bơ argan giúp mái tóc chắc khỏe, làm thẳng cấu trúc keratin tự nhiên, tóc dễ chải và suôn mượt hơn. Hiệu quả dầu gội đầu Moroccanoil có thể kéo dài tới 72 giờ nếu sử dụng cặp gội xả kết hợp với nhau.
review dầu gội moroccanoil smooth
review dầu gội moroccanoil smooth


Đánh giá Dầu gội Moroccanoil Smoothing

Tôi đã dùng thử cặp gội xả suôn mượt Moroccanoil Smoothing vừa gia nhập hàng ngũ của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Moroccanoil. Các sản phẩm có trong chai màu xanh dương tiêu chuẩn của Moroccanoil (cho dầu gội đầu) và màu trắng (cho dầu xả). Các sản phẩm có mùi hương ấm áp đặc trưng của Moroccanoil. Tôi yêu hương thơm sang trọng này và nó đọng lại một chút sau khi bạn gội đầu.
Dầu gội Moroccanoil Smoothing và các sản phẩm dòng Smoothing, như cái tên của nó, dành cho mái tóc xù rối, khó vào nếp và tóc của tôi phù hợp với những đặc điểm này một cách hoàn hảo. Mái tóc tự nhiên của tôi hơi gợn sóng, bồng bềnh, khô và dễ bị xù. Bây giờ nó đã được nuôi dưỡng và bảo vệ dễ dàng hơn nhiều với sự trợ giúp của cặp dầu gội Moroccanoil Smooth. Cặp gội xả này có chứa dầu Argan, bơ Argan và AminoRenew giúp chế ngự tóc xù rối và giúp cho nó dễ dàng vào nếp hơn.
Dầu gội tạo bọt tốt và nếu bạn có thói quen ủ dầu tóc trước khi gội, bạn sẽ dễ dàng xả sạch dầu trên tóc khi sử dụng dầu gội đầu này. Tuy nhiên, nó không làm tóc trở lên quá khô hoặc rối như các loại dầu gội mạnh khác. Dầu xả tăng cường độ ẩm, làm suôn mượt và gỡ rối tóc mà không làm nặng nó. Tóc của tôi cảm thấy mềm mại sau khi gội, các gợn sóng được định hình rõ ràng và mượt mà hơn. Tôi cảm giác tóc mình ít khô hơn và xù rối chắc chắn giảm.
Các sản phẩm dầu gội và dầu xả đều an toàn cho màu tóc, không chứa sunfat, phốt phát và paraben. Chúng mang lại cảm giác mái tóc rối bù của tôi được nuôi dưỡng, gỡ rối với mùi hương sang chảnh. Tác dụng làm mượt của chúng là do việc đưa các axit amin vào sâu trong thân tóc giúp hàn gắn các liên kết disulfide và làm thẳng trục tóc.
Chọn dầu gội và dầu xả phù hợp với loại tóc của bạn là công việc thực sự quan trọng. Nếu bạn có mái tóc rất rối, không thể vào nếp, tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng cặp gội xả suôn mượt Moroccanoil Smoothing . Đối với tóc hư tổn, cặp dầu gội Moisture Repair có thể là lựa chọn tốt hơn.

Dầu gội Moroccanoil Repair review

Giới thiệu về sản phẩm

Cặp gội xả phục hồi độ ẩm Moroccanoil Moisture Repair giúp phục hồi tóc hư tổn do nhuộm, xử lý bằng hóa chất hay tạo kiểu bằng nhiệt. Cặp gội xả này làm sạch tóc nhẹ nhàng và hiệu quả, hồi sinh mái tóc từ hư tổn thành khỏe mạnh, dễ chải. Tóc bạn cũng được bổ sung dưỡng chất đồng thời dưỡng ẩm để tóc có đủ độ ẩm, chống rối nhẹ nhàng và hiệu quả.
review dầu gội moroccanoil repair
review dầu gội moroccanoil repair

Đánh giá Dầu gội Moroccanoil Repair

MoroccanOil Moisture Repair là sản phẩm dành cho tóc khô và hư tổn, và nó rất phù hợp với mái tóc của tôi. Cảm nhận đầu tiên, tôi rất thích hình thức của 2 chai gội xả, màu sắc khá tươi sáng. Các chai dầu có nắp lật, dầu gội có màu xanh dương và dầu xả có màu trắng, thật dễ dàng để phân biệt. Cặp gội xả này cũng có mùi thơm đặc trưng của các sản phẩm Moroccanoil
Dầu gội thực sự rất mịn và không có vẻ trong suốt như hầu hết các loại dầu gội đầu khác, tôi luôn cảm thấy như chúng làm khô tóc của tôi rất nhiều. Với dầu gội này, tôi hoàn toàn không có cảm giác đó, bởi vì nó thực sự làm cho tóc tôi cảm thấy khá mềm mại và bóng mượt khi sử dụng. Nó cũng có mùi thơm rất tuyệt (giống như tất cả các sản phẩm khác của Moroccanoil). Nó không tạo bọt quá nhiều, điều này tốt cho tóc của bạn, nhưng điều đó có nghĩa là bạn có xu hướng sử dụng dầu gội nhiều hơn một chút so với thông thường.
Tôi cũng khá hài lòng về dầu xả. Tôi thường sử dụng mặt nạ tóc như một loại dầu xả, vì tôi cảm thấy các loại dầu xả không đủ ẩm. Tuy nhiên dầu xả này thực sự gây ấn tượng với tôi, nó giúp tóc tôi mềm và bóng mượt hơn nhiều. Nó không dưỡng ẩm sâu được như mặt nạ tóc, nhưng nó đủ ẩm để tôi sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, nó rất dễ dàng được xả sạch khỏi tóc của bạn.
Vậy còn thành phần thì sao? Nó có chứa dầu argan, dầu bơ, keratin, hương thảo, hoa oải hương và dầu jojoba... rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời cho tóc. Như bạn có thể thấy, cả dầu gội và dầu xả đều chứa những thành phần tuyệt vời, vì vậy tất nhiên chúng cũng khiến tóc tôi cảm thấy rất tuyệt. Các sản phẩm của MoroccanOil không chứa sunfat, phốt phát và paraben và An toàn cho màu tóc của bạn.
Moroccanoil Moisture Repair là dòng sản phẩm chữa trị mạnh của Moroccanoil nên chứa rất nhiều dưỡng chất. Tôi có mái tóc khô xơ và hư tổn do sử dụng nhiệt, màu, hóa chất trên tóc, vì vậy sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời đối với tôi. Nó làm tóc tôi chắc khỏe, ít rụng, mềm mượt và dễ chải hơn.  Nhưng nếu tóc bạn khỏe mạnh và ít hư tổn, nó có thể làm nặng tóc bạn hoặc làm tóc nhờn hơn một chút, vì có nhiều dưỡng chất quá mà, bạn có thể thử với dầu gội Moroccanoil Hydration có mức độ chữa trị thấp hơn.

Kết luận

Trên đây là Review Dầu gội Moroccanoil chi tiết từ LIZI. Các dòng dầu gội của Moroccanoil luôn nhận được những đánh giá tốt của người tiêu dùng. Nhìn chung, chúng làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, thêm độ ẩm và làm mái tóc sáng bóng hơn, cộng thêm mùi hương Moroccanoil độc quyền rất sang chảnh. Tất nhiên là bạn cũng cần chọn đúng sản phẩm để phù hợp với mái tóc của mình, hãy làm theo khuyến cáo của hãng và hướng dẫn của LIZI ở trên. Bạn sẽ hài lòng với kết quả mà các sản phẩm này mang lại.
Xem chi tiết bài viết dầu gội Moroccanoil review tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?