Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nếu bạn hiện đang đọc bài viết này, tôi đoán rằng bạn đã khá quen thuộc với dầu dưỡng tóc Moroccanoil nổi tiếng này rồi và có thể bạn đang quan tâm đến việc đầu tư một chai dầu dưỡng tóc cho bản thân.

Có hai loại dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Moroccanoil Treatment

Moroccanoil Treatment hay Moroccanoil Original Treatment là dầu dưỡng tóc nguyên bản của hãng Moroccanoil, tuyệt vời cho mọi kiểu tóc và tình trạng mái tóc. Dầu dưỡng Moroccanoil mà các bạn đang sử dụng tại thị trường Việt Nam chủ yếu là loại này. Đây là sản phẩm đa công dụng, bạn có thể dùng nó như dầu xả, công cụ tạo kiểu hay hoàn thiện kiểu tóc.
Moroccanoil Treatment được cung cấp tới khách hàng với 4 dung tích: 25ml, 100ml, 125ml, 200ml. Trong đó, dung tích tinh dầu Moroccanoil 100ml là luôn có sẵn, các loại dung tích khác sẽ tùy chương trình của nhà sản xuất mà sẽ được đưa ra thị trường.
moroccanoil mua ở đâu
moroccanoil mua ở đâu

Moroccanoil Treatment Light

Moroccanoil Treatment Light là dầu dưỡng tóc dành riêng cho tóc sáng màu (kể cả tóc bạch kim và trắng) và tóc sợi mỏng, là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn chăm tóc tốt nhất cho mái tóc nhuộm màu sáng của mình.
Moroccanoil Treatment Light có thể được sử dụng như công cụ đa năng gồm xả dưỡng, tạo kiểu hay hoàn thiện kiểu tóc. Dầu dưỡng này cũng được cung cấp với 4 dung tích như trên và loại 100ml luôn có sẵn tại của hàng của LIZI.
giá dầu dưỡng tóc moroccanoil
giá dầu dưỡng tóc moroccanoil

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil mua ở đâu?

Mua dầu dưỡng tóc moroccanoil ở đâu? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi tự nhận là “hàng xách tay” bán các sản phẩm Moroccanoil hàng giả với mức giá rẻ nhằm đánh lừa người tiêu dùng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe do thành phần chứa các loại hóa chất không được kiểm duyệt. Các sản phẩm này thường hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài.
Ngoài ra, có một số của hàng online, cửa hàng mỹ phẩm có bày bán sản phẩm tinh dầu Moroccanoil, tuy nhiên hầu hết các cửa hàng đều không cung cấp được mã QR Code và không giải thích được lý do.
Trong khi đó, hàng thật do hãng Moroccanoil tại Israel chuyển về Việt Nam chỉ thông qua một đường duy nhất - nhập khẩu chính ngạch bởi Công ty Sáng tạo Phong cách sống, là đơn vị phân phối độc quyền Moroccanoil tại Việt Nam. Dầu dưỡng Moroccanoil tại đây được chú thích tiếng Việt rõ ràng in ngay trên mỗi sản phẩm; sản phẩm còn phải có tem chứng minh hàng còn mới, tem Bộ công an,.. Đặc biệt, sản phẩm phải có mã QR mới có thể dùng phần mềm chuyên nghiệp nhận biết nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm từ Công ty Sáng tạo Phong cách sống không bán trực tiếp cho người tiêu dùng mà phân phối qua hệ thống Salon chính thức của Moroccanoil.
Vậy Moroccanoil bán ở đâu uy tín? Tại LIZI, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng do Công ty sáng tạo phong cách sống phân phối độc quyền. Các sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng, cảm quan, luôn đầy đủ tem mác, mã QR – có thể mang đến công ty bản hãng để quét mã truy xuất nguồn gốc, có hóa đơn xuất hàng, hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và có nghĩa vụ đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

Xem thêm bài viết về dầu dưỡng tóc Moroccanoil tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?