Review Gel TIGI tím Small Talk, gel dưỡng tóc xoăn TIGI

Không giống như tóc thẳng, tóc xoăn / lượn sóng bị xoắn và do đó, dầu tự nhiên từ da đầu sẽ rất khó khăn để đi đến đuôi tóc, do đó tóc thường bị khô. Để kiểm soát sự thiếu độ ẩm này, chúng ta cần bổ sung thêm độ ẩm từ bên ngoài. Vì vậy, theo khuyến nghị của các thợ làm tóc, các bạn nên sử dụng sản phẩm TIGI Bed Head Small Talk, để dưỡng mái tóc xoăn của mình. Trong bài viết Review Gel TIGI tím Small Talk này, LiZi sẽ cùng bạn tìm hiểu hiệu quả thực tế của sản phẩm này trên mái tóc.
Xem thêm: Dầu Gội TIGI Review, Dầu Gội Bed Head TIGI Có Tốt Không
review gel tigi tím review gel tigi tím[/caption]

Review Gel TIGI tím Small Talk

Tôi có mái tóc xoăn / lượn sóng nên độ phồng không bao giờ là vấn đề với tóc của tôi, nhưng sau khi cắt chúng ngắn, rất khó để giữ được độ phồng đó trong tầm kiểm soát. Vì vậy, tôi đã thực sự tìm kiếm thứ gì đó có thể cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc mà không khiến chúng bị nhờn, một sản phẩm có thể giữ được kiểu tóc của tôi mà không mang lại cảm giác cứng cho tóc.
Gel TIGI tím Small Talk là một loại kem đặc mà bạn cần chà xát trong lòng bàn tay một lúc và sau đó thoa đều trên thân tóc. Tôi sử dụng nó trên tóc ẩm trước khi tạo kiểu cho chúng và đôi khi tôi cũng sử dụng nó trên tóc khô khi tóc tôi trông khô hoặc xơ rối. Trong cả hai cách nó mang lại hiệu quả tốt cho tôi. Nó làm cho tóc của tôi không bị xơ rối và có thể quản lý mà không cần cắt giảm độ phồng.
[caption id="attachment_8428" align="alignnone" width="400"]gel giữ nếp tóc xoăn tigi gel giữ nếp tóc xoăn tigi[/caption]
Đối với tóc dài ngang vai tôi sử dụng một bơm sản phẩm, nhưng nếu tôi sử dụng nhiều sản phẩm hơn loại này, hoặc sử dụng hàng ngày thì đến ngày thứ 2 hoặc thứ 3 thì tóc sẽ cảm thấy nặng và nhờn. Cũng không bao giờ sử dụng sản phẩm này trên da đầu hoặc gần chân tóc. Nó chỉ nên được sử dụng từ giữa chiều dài đến ngọn tóc. Sản phẩm này có mùi trái cây ngọt ngào, mùi hương này tồn tại gần một ngày sau khi sử dụng.
Sản phẩm được đóng gói trong một chai màu tím tròn dễ thương với bơm màu xanh lá cây trên đầu. Bao bì dễ sử dụng và tránh được việc lãng phí sản phẩm, nhưng các sản phẩm có bơm như vậy rất khó di chuyển vì máy bơm một khi đã mở sẽ khó khóa lại sau này.
Nói chung, tôi thích sản phẩm tóc này và sẽ giới thiệu nó cho những cô gái có mái tóc sóng xoăn. Nếu bạn thích thêm độ phồng dày cho mái tóc mỏng của mình thì tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này. Không phải là một sản phẩm phải có nhưng chắc chắn là một sản phẩm tốt cho những người thích mái tóc của họ có thêm độ phồng dày và có thể quản lý cùng một lúc.
[caption id="attachment_8429" align="alignnone" width="640"]gel dưỡng tóc xoăn tigi gel dưỡng tóc xoăn tigi[/caption]

Ưu điểm của Gel TIGI tím Small Talk

  • Kem tạo kiểu nhẹ, cũng hoạt động như một loại dầu dưỡng tóc.
  • Không làm cho tóc mỏng xẹp hoặc nhờn.
  • Tăng độ phồng dày cho tóc mỏng.
  • Kiểm soát xơ rối.
  • Tóc mềm mại.
  • Dễ sử dụng.
  • Có thể được sử dụng trên tóc ướt cũng như khô.
  • Mùi thơm.
  • Bao bì dễ thương.

Mức giá

Gel TIGI tím Small Talk chính hãng tại LIZI có giá 340.000đ cho dung tích 200ml, đắt hơn một chút nếu bạn mua trực tiếp tại Salon.

Mua Gel TIGI tím ở đâu chính hãng?

Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp gel vuốt tóc TIGI tím chính hãng của Mỹ tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước, với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà phân phối TIGI độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng
Trên đây là Review Gel TIGI tím Small Talk được thực hiện bởi mỹ phẩm tóc LIZI. Nếu các bạn cần thêm thông tin về sản phẩm này, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn muốn mua sản phẩm, vui lòng truy cập cửa hàng online của chúng tôi tại: https://lizi.vn/product/tigi-bed-head-small-talk

Xem thêm bài viết về gel TIGI tím Small Talk tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?