Review dầu gội TIGI xanh, dầu gội TIGI xanh số 2 có tốt không?

Xin chào các bạn! Như các bạn đã biết, trước khi bán bất kỳ sản phẩm nào, đội ngũ LIZI thường tự mình trải nghiệm để có thể đưa đến thông chính xác nhất tới khách hàng của chúng tôi. Hôm nay LIZI sẽ gửi tới các bạn Review dầu gội TIGI xanh chi tiết nhất. Cặp gội xả TIGI xanh số 2 Recovery giúp phục hồi sinh lực cho tóc khô, cần một liệu pháp dưỡng ẩm.

Cặp gội xả dành cho TIGI xanh dành cho ai?

Cặp dầu gội TIGI số 2 này là sản phẩm dành cho tóc bị hư tổn vừa phải (cấp độ 2). Bạn cũng có thể sử dụng cặp gội xả TIGI xanh số 2 sau khi đã sử dụng hết 2-3 cặp gội xả TIGI đỏ số 3. Khi đó mái tóc của bạn đã được phục hồi khỏi những hư tổn nặng nhất nên việc sử dụng một sản phẩm điều trị mạnh như cặp dầu gội TIGI đỏ số 3 là không cần thiết.
Xem thêm: Review Dầu gội TIGI đỏ

Hãng TIGI nói gì về sản phẩm

Cặp dầu gội TIGI xanh cung cấp giải pháp chữa trị cho tóc khô, hư tổn cần bổ sung độ ẩm. Được phát triển bởi Nhóm Sáng tạo TIGI dành cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, dầu gội TIGI xanh cải thiện đáng kể sức khỏe của mái tóc bị căng thẳng, mang lại hương thơm Goji Berry và Papaya thú vị. Công thức với các phân tử hydrat turbo, dầu gội làm sạch và liên tục sửa chữa, tăng cường độ bóng và mềm mại. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, giúp làm mịn lớp biểu bì, ngăn ngừa chẻ ngọn và bảo vệ sự sống động của màu sắc, và đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo tóc không bị rối. Xem thêm thông tin về dầu gội này trên website của hãng TIGI tại đây.

Review dầu gội TIGI xanh: Bao bì

Nếu bạn đã sử dụng sản phẩm TIGI trước đây, bạn sẽ biết rằng bao bì của chúng ngày càng hoàn thiện hơn và chắc chắn sẽ làm phòng tắm của bạn trở lên sang chảnh hơn. Cặp gội xả số 2 có màu xanh dương bắt mắt, tôi thực sự ấn tượng với bao bì của nó ngay từ lần gặp đầu tiên. Có 3 dung tích cho khách hàng có thể lựa chọn: 250ml/ 750ml và 1500ml. Cặp gội xả sử dụng được khá lâu vì bạn không cần một lượng lớn sản phẩm cho một lần sử dụng (một cặp gội xả 750ml có thể sử dụng được khoảng 6 tháng).
Dầu gội TIGI xanh dương có tốt không Dầu gội TIGI xanh dương có tốt không[/caption]

Dầu gội TIGI xanh review: Mùi hương

Cặp dầu gội xả TIGI Bed Head tại LIZI có một mùi hương kẹo ngọt và tôi rất thích nó. Nếu bạn là một người nghiện kẹo, mùi hương này thậm chí có thể giúp làm bạn vui lên khi bạn cảm thấy tinh thần đi xuống. Nó khiến người bạn thân của tôi luôn muốn ngửi tóc tôi mọi lúc. Tôi không phải là người thích sử dụng nước hoa nồng, nhưng mùi hương này rất thơm ngon (như món tráng miệng vậy) và đáng chú ý, đồng thời nó vẫn tinh tế đến nỗi tôi chưa gặp ai đó không thích nó. Mùi thơm được giữ khá lâu trên tóc tôi, sau khi gội tôi vẫn cảm nhận được nó cho đến hết ngày hôm sau.

Dầu gội TIGI xanh có tốt không?

Vâng, và quan trọng nhất, bộ dầu gội xả này tác động lên tóc tôi như thế nào? Dầu gội có độ đặc khá cao và màu trắng lấp lánh. Dầu gội TIGI xanh kể từ lần gội đầu tiên, làm cho tóc tôi có cảm giác ngậm nước, dẻo dai, và rất rất sạch. Sau khi gội, tóc tôi cảm thấy siêu ngậm nước, bồng bềnh và sang trọng. Sau vài lần gội, nó cũng làm tóc tôi tăng bóng sáng tự nhiên và tôi tin rằng nó làm nổi bật màu nâu trên tóc tôi dưới ánh đèn. Sau khi gội đầu tôi luôn cảm thấy tự tin hơn bởi vì tóc của tôi có mùi tuyệt vời, trông tuyệt vời và điều này làm tôi rất vui!
Dầu gội khiến da đầu tôi sạch sẽ và không bị nhờn trong 2-3 ngày. Tôi chỉ gội đầu hai lần một tuần và thậm chí xuống còn một lần/tuần vào mùa đông.
[caption id="attachment_8725" align="alignnone" width="500"]Review dầu gội TIGI xanh Review dầu gội TIGI xanh[/caption]Tôi cũng rất thích dầu xả, nó có dạng kem đậm đặc và cung cấp rất nhiều độ ẩm. Sau khi xả sạch, tóc tôi rất mềm mượt và không còn bị rối. Dầu xả không làm nặng tóc và không khiến tóc tôi bị nhờn. Tôi rất thích mái tóc mềm mượt, mong nước mà nó mang lại, đến mức tôi luôn muốn nghịch tóc của mình mỗi khi rảnh rỗi.

Mức giá dầu gội TIGI xanh

Dầu gội TIGI xanh số 2 chính hãng có giá 845,000đ tại LIZI, bằng với dầu gội TIGI đỏ số 3 và dầu gội TIGI xanh lá số 1. Giá mua tại Salon khoảng 1,090,000đ. Tôi không khuyên bạn sử dụng hàng xách tay hay hàng không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn. Mặc dù chúng có giá rẻ hơn từ 100,000đ đến 200,000đ, mái tóc dễ bị hư tổn rất nhiều của bạn không đáng phải chịu rủi ro bị ngập trong hóa chất độc hại không được kiểm soát như vậy.
Bạn có thể mua cặp dầu gội TIGI số 2 trên trang web chính thức của LIZI tại: https://lizi.vn/product/dau-goi-xa-tigi-xanh

Kết luận

Ưu điểm của cặp gội xả TIGI xanh số 2:
  • Bao bì rất sang trọng và dễ sử dụng, không làm lãng phí dầu gội.
  • Mùi kẹo ngọt rất thơm ngon. Hương thơm đọng lại cả ngày.
  • Làm cho tóc tôi cảm thấy siêu ngậm nước và những lọn tóc của tôi thực sự bồng bềnh.
  • Làm da đầu sạch sẽ và không bị nhờn trong vài ngày.
Nhược điểm: Giá cao so với những thương hiệu bình dân.

Tất nhiên, tôi sẽ giới thiệu cặp gội xả này với người thân và bạn bè của mình, chúng thật tuyệt vời. Dầu gội TIGI Bed Head Urban Anti Dotes Recovery số 2 dành cho bạn nếu bạn cũng có mái tóc khô và hư tổn trung bình và cần nhiều độ ẩm. Hãy dùng cặp gội xả TIGI xanh lá số 1 nếu bạn có mái tóc bình thường và cặp dầu gội TIGI đỏ số 3 nếu tóc bạn được xử lý hóa học quá mức và hư tổn rất nhiều.

Nếu bạn chưa nắm rõ tình trạng tóc của mình và vẫn băn khoăn liệu dầu gội tigi xanh có tốt không, có hợp với tóc mình không, liên hệ ngay với LIZI nhé.

Xem thêm bài viết về dầu gội TIGI đỏ tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?