Review dầu gội TIGI xanh lá Bed Head Re-energize số 1

Bộ gội xả TIGI xanh lá số 1 cho tóc thường và tóc dầu là sản phẩm cuối cùng, chữa trị cấp độ nhẹ nhất của bộ sản phẩm TIGI Bed Head Urban Antidotes, bên cạnh cặp gội xả TIGI đỏ số 3 cho tóc hư tổn nặng và TIGI xanh số 2 cho tóc hư tổn trung bình. Hôm nay LIZI sẽ gửi đến bạn Review dầu gội TIGI xanh lá với trải nghiệm thực tế của chúng tôi với cặp gội xả này nhé.
Ngoài ra, bạn có thể xem bài viết review về 2 loại dầu gội còn lại: TIGI đỏ số 3 tại đây và TIGI xanh số 2 tại đây.

Về bao bì sản phẩm

Tôi luôn bị thu hút bởi bao bì sản phẩm của TIGI, chúng có màu sắc tươi sáng và phông chữ vui nhộn. Dầu gội TIGI xanh lá số 1 Re-energize 750ml mà tôi đang sử dụng có bao bì gần như giống hệt nhau. Chúng đến là những chai màu xanh lục sẫm với lớp sơn bóng và nắp màu trắng. Tên của thương hiệu và sản phẩm được in ở mặt trước, mặt sau có các thông tin khác được in như chỉ dẫn, yêu cầu, thành phần, giá cả,... Nói tóm tại bao bì rất đẹp và tinh tế, tôi thích nó.
[caption id="attachment_8934" align="alignnone" width="640"]review dầu gội TIGI xanh lá Review dầu gội TIGI xanh lá[/caption]

Mùi hương

Điều đáng chú ý đầu tiên về cả dầu gội và dầu xả TIGI số 1 này là mùi hương của nó. Một mùi hương mùi trái cây ngọt ngào đáng yêu, thứ mà bạn thực sự muốn ăn sẽ chinh phục bạn ngay cả khi bạn chưa mở nắp sản phẩm. Cặp gội xả TIGI xanh lá để lại mùi thơm cho mái tóc của tôi trong một thời gian khá dàisau khi gội, gần như cả ngày hôm sau. Tôi phải nói rằng tôi rất thích mùi hương này, nhưng một số bạn có thể không thích, tùy vào sở thích của từng người.

Trải nghiệm của tôi với dầu gội TIGI xanh lá số 1 Re-energize

Dầu gội có màu trắng kem và ngọc trai. Nó tạo bọt rất tốt và làm sạch tóc tôi khá sâu. Chỉ cần một lượng nhỏ cho mái tóc dài ngang vai của tôi và tôi chắc chắn rằng chai dầu gội 750ml của tôi sẽ có thể sử dụng được trong nhiều tháng. Tôi cảm nhận ngay sự khác biệt khá lớn trên tóc của tôi sau lần gội đầu tiên. Chúng nhẹ hơn, mượt và phồng hơn. Nó làm tôi thường xuyên muốn lùa ngón tay qua tóc, vì rất thích sự mượt mà và mềm mại và bồng bềnh của nó! Dầu gội đã không làm tôi thất vọng chút nào.
[caption id="attachment_8935" align="alignnone" width="640"] dầu gội tigi xanh lá có tốt không[/caption]
Dầu xả có màu trắng và đặc hơn dầu gội một chút. Nó có dạng kem nhưng không nhiều so với các loại dầu xả khác mà tôi đã sử dụng. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy nó hoạt động tốt hơn rất nhiều so với nhiều loại dầu xả khác trên thị trường. Dầu xả này không làm nặng tóc tôi và khiến chúng trông xẹp xuống. Nó thực sự mang lại cho họ mái tóc sức sống, làm tóc tôi bồng bềnh hơn. Tôi có mái tóc khô và tôi phải dùng dầu xả sau mỗi lần gội, tôi thích dầu xả này vì nó không làm nặng và kéo tóc tôi xuống.

Mức giá

Cặp gội xả TIGI xanh lá chính hãng đang được LIZI cung cấp với mức giá 540.000đ cho dung tích 250ml, 845.000đ cho 750ml và 1.395.000đ cho sản phẩm 1500ml. Mức giá này cao hơn so một chút so với hàng xách tay không rõ nguồn gốc và thấp hơn khá nhiều khi mua trực tiếp tại Salon (khoảng 1.090.000đ/ cặp 750ml).
Click vào đây để mua sản phẩm ngay.

Kết luận

Đây là một trong những combo gội xả tốt rất đáng để thử. Chúng thực sự hoạt động rất tốt trên tóc của tôi. Dầu gội làm sạch tốt mà không làm khô tóc và dầu xả làm ẩm mà không làm nặng tóc và thực sự mang lại sức sống cho chúng. Mùi hương trái cây cũng làm tôi rất thích. Tôi sẽ khuyên bạn chọn cặp gội xả TIGI xanh lá số 1 nếu bạn có mái tóc bình thường, chớm khô, chưa bị hư tổn, bạn sẽ thích nó.
Xem thêm bài viết về dầu gội TIGI đỏ tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

  1. nếu ai đã từng dùng qua thương hiệu tigi thì khó lòng mà dùng được các sản phẩm khác

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?