Dầu Gội TIGI Đỏ Có Tốt Không? Dầu Gội TIGI Đỏ Review

Trước khi bán bất kỳ sản phẩm nào đến tay khách hàng, chúng tôi đều trực tiếp sử dụng, trải nghiệm và đánh giá để đảm bảo đó là một sản phẩm tốt. Hôm nay LIZI sẽ gửi đến các bạn kiến thức về dầu gội TIGI đỏ review một cách chi tiết, một sản phẩm đình đám của thương hiệu TIGI Bed Head. Bộ đôi gội xả TIGI này tuyên bố sẽ phục hồi tóc dễ gãy, hư tổn, cho kết quả lâu dài, cũng như làm mềm mượt, tăng độ và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn. Nếu bạn muốn biết dầu gội TIGI đỏ có tốt không, bài viết này dành cho bạn.

Dầu gội TIGI đỏ của nước nào?

TIGI (Tony&Guy) là thương hiệu cao cấp trong ngành thời trang tóc được thành lập từ năm 1989 tại Mỹ. Nhắc đến lịch sử ngành tóc và những “ông trùm” lớn của ngành này, TIGI là cái tên đầu tiên được biết đến và cũng là nơi đặt nền móng cho sự phát triển của cả nền công nghiệp thời trang về làm tóc. Xem thêm về lịch sử hình thành và phát triển của TIGI tại đây.
Sản phẩm chăm sóc tóc của TIGI là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu, chữa trị tóc hư tổn hàng đầu hiện nay và có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới với hàng loạt chứng nhận và giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc và làm đẹp.
Dầu gội TIGI đỏ, còn được gọi là dầu gội TIGI số 3, dầu gội tái sinh TIGI, tên đầy đủ là TIGI BEDHEAD URBAN ANTIDOTES RESSURECTION LEVEL 3. Được khách hàng gọi tên nhờ bao bì màu đỏ bắt mắt của mình, dầu gội này là sản phẩm chuyên trị dành cho mái tóc hư tổn cấp độ nặng nhất do bị xử lý quá mức nhiệt độ và hóa chất, giúp hồi sinh lại mái tóc chắc khỏe , bóng sáng, mềm mượt sau khi sử dụng. Có thể coi đây là sản phẩm chủ lực, được biết đến rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam.
Tại LIZI chúng tôi luôn bán dầu gôi TIGI đỏ và các sản phẩm TIGI xuất xứ chính hãng từ Mỹ, được nhập khẩu bởi nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.


dầu cặp tigi
dầu cặp tigi

Dầu gội TIGI đỏ review: Ấn tượng đầu tiên

Review về dầu gội TIGI đỏ: Bao bì

Bao bì màu đỏ thực sự lôi cuốn và làm sáng phòng tắm của tôi. Điều đáng chú ý nhất về sản phẩm là 'kích thước hoành tráng' của nó. Với 750ml mỗi chai, bạn sẽ không cần phải mua lại dầu gội trong nhiều tháng. Cặp gội xả sử dụng được khá lâu vì bạn không cần một lượng lớn sản phẩm cho một lần sử dụng. Một lượng nhỏ sản phẩm là vừa đủ để cải thiện mái tóc từng chút một. Tôi cũng ấn tượng với cơ chế mở nắp khác biệt của dầu gội TIGI Bed Head, thay vì sử dụng một vòi bơm, nó sử dụng nắp chai đẩy xuống để lấy dầu gội. Điều này về cơ bản có nghĩa là người dùng có thể kiểm soát số lượng sản phẩm lấy ra và thay đổi nó phù hợp với nhu cầu của họ.


dầu gội tigi đỏ có tốt không
dầu gội tigi đỏ có tốt không

Dầu gội TIGI đỏ review: Mùi hương

Tôi cũng thích mùi hương trái cây mạnh mẽ. Sau khi mở ra, mùi hương trái cây sẽ làm say đắm các giác quan và mang lại một cảm giác giống như khi bạn đang gội đầu tại spa. Mùi hương lưu lại trên tóc cho đến ngày hôm sau, tôi yêu mái tóc thơm tho.

Dầu gội TIGI đỏ review: Độ sệt

Cả dầu gội và dầu xả đều không quá loãng nên tránh được việc bạn lấy ra một lượng sản phẩm khổng lồ trên lòng bàn tay. Trước đây tôi đã từng sử dụng một số sản phẩm khác rất loãng, chúng phun ra từ ống dầu gội vì chúng rất loãng và làm tôi lấy một lượng sản phẩm quá nhiều, ngoài ý muốn.


dầu gội tigi đỏ review
dầu gội tigi đỏ review

Tình trạng mái tóc của tôi

Tôi có một mái tóc thẳng mỏng và tôi sử dụng các công cụ tạo kiểu tóc. Mái tóc của tôi bị hư tổn rất nhiều, dễ gãy rụng và khô vì tôi tra tấn chúng về mặt hóa học với cường độ cao.
Liệu tóc bạn có trong tình trạng hư tổn nặng cấp độ 3? “Tóc rất khô và xơ, mất đi độ bóng vốn có thay vào đó là sự xỉn màu. Tóc hư tổn cấp độ 3 rất thấm nước, bạn sẽ cảm thấy tóc rất nặng mỗi khi gội đầu, và tóc tiếp tục thấm ướt sau khi đã lau khô. Tóc mất đi độ đàn hồi, xù rối, rất dễ gãy rụng và chẻ ngọn. Tình trạng trên xảy ra do việc tẩy tóc, duỗi ép nhiều lần (tần suất trên 4 lần/năm)”.
Nếu bạn thấy chính mình trong hoàn cảnh trên, cặp dầu gội TIGI đỏ này rất đáng để thử.

Dầu gội tigi đỏ có tốt không - Kết quả sử dụng

Review Dầu gội: Dầu gội có màu trắng đục, hơi vàng và có độ đặc của kem. Kết cấu và mùi rất dễ chịu, tạo bọt và làm sạch tốt mà không làm khô tóc. Nó làm mượt nó như đã tuyên bố và tóc tôi cảm thấy rất mượt khi tôi gội sạch dầu gội khi tắm.
Review Dầu xả: Dầu xả có cấu trúc đậm đặc hơn dầu gội, màu sắc nhẹ và mùi thơm hoa quả, lưu lại trên tóc rất lâu. Không quá nặng nhưng dường như làm việc rất tốt. Tôi có mái tóc khá khô và tôi cảm thấy dầu xả này mang lại một lượng độ ẩm lớn cho tóc.
Được sử dụng cùng nhau, dầu gội và dầu xả làm cho tóc tôi khá mềm mượt, dễ uốn và dễ quản lý. Sau ba lần sử dụng, tóc tôi mềm hơn rõ rệt và ít bị rối. Nó cũng ở trạng thái sửa chữa tốt hơn nhiều, tôi có thể lướt tay qua mái tóc mà không có sợi tóc nào bị rơi ra.
Nếu bạn cũng có mái tóc khô, hư tổn hoặc dễ gãy, tôi khuyên bạn nên để sản phẩm trong ít nhất năm phút, ít nhất một lần một tuần, nhớ tập trung vào phần ngọn. Phiên điều hòa sâu này sẽ thêm độ ẩm và làm cho tóc trở nên khỏe hơn, khỏe hơn sáng bóng hơn.
Hãy nhớ rằng những sản phẩm này có một công thức rất mạnh để chữa trị mái tóc hư tổn, vì vậy trong một khoảng thời gian bạn có thể có cảm giác rằng tóc của bạn hơi nhờn sau khi gội. Đừng bắt đầu lo lắng, đây chính xác là những gì chúng ta cần. Điều đó có nghĩa là việc điều trị đang diễn ra tốt đẹp, tóc của bạn được nuôi dưỡng và đủ nước, vì vậy chỉ cần tiếp tục sử dụng dầu xả sau khi bạn gội đầu để giữ kết quả ổn định.

Dầu gội TIGI đỏ giá bao nhiêu

Giá sản phẩm dầu gội TIGI đỏ tại LIZI là 845,000 cho một cặp với dung tích 750ml. Bạn có thể sẽ thấy đó là mức giá khá cao so với mặt bằng các loại dầu gội bạn thường thấy tại siêu thị. Tuy nhiên, nên nhớ rằng TIGI là thương hiệu chuyên dụng dành cho các Salon cao cấp và hiệu quả sản phẩm mang lại là hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt là khi xem xét kích thước của nó, chi với một lượng nhỏ mỗi lần sử dụng, ngay cả nếu bạn chăm chỉ gội đầu, một cặp gội xả 750ml sẽ có thể đồng hành với bạn trong vòng 6 tháng.

Mua dầu gội TIGI đỏ ở đâu

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, cặp dầu gội TIGI đến tay khách hàng qua 3 phương thức chính:
  • Mua trực tiếp tại Salon: Nếu bạn là khách hàng tại Salon tóc có sử dụng sản phẩm TIGI, bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm TIGI chính hãng từ họ. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm dầu gội TIGI đỏ trong salon tóc thường có giá khoảng 1.090.000đ cho 1 cặp 750ml, khá cao so với các kênh mua online bởi salon tóc thường mất chi phí cho mặt bằng, hoa hồng cho nhân viên tư vấn.
  • Hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc: Những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, mang mác “xách tay” thường có giá tương đối rẻ, giao động từ 540.000đ đến 720.000đ nhưng lại không được đảm bảo về chất lượng. Tôi không khẳng định 100% hàng xách tay là kém chất lượng, thật tuyệt vời nếu bạn có người thân, bạn bè ở nước ngoài và tận dụng được chương trình giảm giá tại một cửa hàng chính hãng để tiết kiệm chi phí.
  • Mua tại cửa hàng Online uy tín: Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp dầu gội TIGI và các sản phẩm TIGI chính hãng, nhập khẩu chính ngạch với mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Khi mua hàng tại LIZI, khách hàng không những chỉ nhận hàng chính hãng từ công ty mà còn nhận được mức giá ưu đãi: 845.000đ với chính sách bảo hành sản phẩm 1 đổi 1, đền bù lên đến 500% khi phát hiện hàng giả, hàng fake hoặc không phải hàng công ty. LIZI sẵn sàng cung cấp cho khách hàng của mình hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khi nhận hàng, khách hàng có thể thấy các sản phẩm của chúng tôi đều có tem mác rõ ràng. Bạn có thể mua sản phẩm này trên website chính thức của LIZI tại: https://lizi.vn/product/dau-goi-xa-tigi-do

Kết luận

Trên đây là dầu gội TIGI đỏ review chi tiết từ LIZI.VN. Dầu gội và dầu xả TIGI đỏ đã giúp tôi giữ cho tóc mềm mại, mượt mà và dễ kiểm soát, nó cũng có thể hơi nặng nếu bạn có da đầu nhạy cảm. Nếu bạn có mái tóc khô, hư tổn đã bị suy yếu do xử lý nhiệt hoặc nhuộm màu, tôi hoàn toàn khuyên bạn bạn có thể thử cặp gội xả này vì nó thực sự bổ sung độ ẩm, tăng độ chắc khỏe và làm mượt tóc. Mức giá hơi cao so với các sản phẩm gội xả thông thường, nhưng rất đáng để thử nếu bạn thực sự muốn tìm ra một giải pháp hiệu quả chăm sóc mái tóc hư tổn của mình. Nếu bạn chưa nắm rõ tình trạng tóc của mình và vẫn băn khoăn liệu dầu gội tigi đỏ có tốt không, có hợp với tóc mình không, liên hệ ngay với LIZI nhé.
Xem thêm bài viết về dầu gội TIGI đỏ tại Website của chúng tôi.
Liên kết mạng xã hội:
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
500px
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot

Weebly

Nhận xét

  1. mình cũng đang có nhu cầu sử dugnj tigi đỏ vì tóc xơ và yếu quá ko làm gì đk

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?