Cách làm mượt mái tóc thô cứng với Macadamia Ultra Rich Moisture

Việc quản lý mái tóc thô cứng có thể là một cơn ác mộng đối với bạn. Đương nhiên, nó có xu hướng khô hơn hầu hết các kết cấu tóc khác, nhưng bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề này. Macadamia Professional cung cấp một số sản phẩm chăm sóc tóc giúp tóc khô trở lên mềm mượt và dễ quản lý. Các sản phẩm được đặc chế để bảo vệ tóc khô khỏi hư tổn và giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn một hướng dẫn từng bước để sửa chữa mái tóc khô và thô bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc Macadamia Professional.

[caption id="attachment_17923" align="aligncenter" width="825"]chăm sóc tóc thô với macadamia chăm sóc tóc thô với macadamia[/caption]

Đầu tư vào một loại dầu gội chất lượng

Dầu gội Macadamia siêu mượt Ultra Rich Moisture của Macadamia Professional là một sản phẩm tóc chất lượng cao lý tưởng cho kết cấu tóc thô. Chứa thành phần chính là Pro Oil Complex độc quyền, kết hợp dầu Macadamia và dầu Argan, dầu gội này không chỉ cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho da đầu và tóc, mà còn làm mượt lớp biểu bì tóc và giúp chống xù cho tóc của bạn. Thoa dầu gội lên tóc ướt và massage nhẹ nhàng để tạo bọt. Thực hiện theo sau với dầu xả Macadamia Professional Ultra Rich Moisture .

Tăng cường độ chắc khỏe và chế ngự tóc xù với dầu xả phù hợp

Ngoài các thành phần tự nhiên như dầu Macadamia và dầu Argan, dầu xả siêu mượt Ultra Rich Moisture của Macadamia Professional còn có các silk amino acid (chiết xuất tơ tằm) và Vitamin A, C và E, các dưỡng chất này phối hợp với nhau để cải thiện độ đàn hồi và độ chắc khỏe của sợi tóc. Lý tưởng cho mái tóc xoăn tự nhiên với kết cấu sợi tóc thô, dầu xả này giúp củng cố, giảm xù và gỡ rối cho mái tóc của bạn. Thoa dầu xả lên ngọn tóc và thân tóc sau khi gội đầu, để trong 30 giây - 1 phút và sau đó rửa sạch.

[caption id="attachment_17924" align="aligncenter" width="600"]bộ sản phẩm Macadamia Ultra Rich Moisture cho tóc thô bộ sản phẩm Macadamia Ultra Rich Moisture cho tóc thô[/caption]

Nuôi dưỡng tóc với một loại kem ủ tóc

Kem ủ tóc/dầu hấp tóc Ultra Rich Moisture Masque của Macadamia Professional là một giải pháp chuyên nghiệp để nuôi dưỡng tóc khô và hư tổn. Được tạo nên bằng cách sử dụng hỗn hợp dầu Macadamia, dầu Argan, dầu Mongongo và bơ hạt mỡ, mặt nạ tóc này cung cấp lipid cần thiết cho quá trình hydrat hóa vượt trội. Nó khóa độ ẩm bên trong sợi tóc để tăng cường sức khỏe và độ óng ả. Áp dụng sản phẩm sau khi gội đầu, hai lần một tuần, để tăng cường độ chắc khỏe và làm mượt các sợi tóc của bạn.

Chăm sóc tóc với dầu dưỡng tóc

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể cực kỳ gây hại cho mái tóc khô của bạn, khiến tóc giòn, xù rối và dễ bị gãy rụng. Để bảo vệ tóc khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, hãy sử dụng dầu dưỡng tóc Macadamia Professional Nourishing Moisture Oil Treatment. Công thức dầu dưỡng này cung cấp dưỡng chất mạnh mẽ, bạn có thể áp dụng nó trên tóc ẩm hoặc khô.

Lời cuối

Tóc khô và thô thường là kết quả của việc sử dụng các sản phẩm tóc sai và xử lý tóc quá mức với các sản phẩm và công cụ tạo kiểu. Ngoài ra, điều quan trọng là bạn phải có chế độ ăn uống lành mạnh và bảo vệ tóc khỏi gió khô và ánh nắng mặt trời. Nếu bạn cần thêm lời khuyên từ LIZI, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn cách chăm sóc và lựa chọn sản phẩm chính xác cho mái tóc của bạn.

Link mua các sản phẩm Macadamia Ultra Rich Moisture dành cho tóc khô và thô cứng: https://lizi.vn/macadamia

Đọc nguyên bài viết tại : Cách làm mượt mái tóc thô cứng với Macadamia Ultra Rich Moisture

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?