Review cặp dầu gội Olaplex số 4 và số 5 có tốt không


Dành cho những bạn đang đặt câu hỏi dầu gội Olaplex có tốt không? Hôm nay LIZI sẽ gửi tới bạn review cặp gội xả Olaplex số 4 (dầu gội) và Olaplex số 5 (dầu xả) này. Tôi rất yêu quý thương hiệu Olaplex, tất nhiên sự kỳ vọng của tôi dành cho cặp gội xả này rất lớn. May mắn là bộ đôi sản phẩm không làm tôi thất vọng, có thể nói đây là một trong những cặp gội xả tốt nhất tôi từng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem cặp gội xả Olaplex thay đổi mái tóc của tôi thế nào, mức giá và địa chỉ mua uy tín nhé.
dầu gội olaplex có tốt không;
dầu gội olaplex có tốt không


Sử dụng cặp gội xả Olaplex như thế nào

Tôi dùng bộ dầu gội Olaplex như một cặp gội xả chăm sóc và làm sạch hàng này, kết hợp với việc sử dụng phục hồi tóc Olaplex số 3 (https://lizi.vn/olaplex-so-3) để điều trị mái tóc hư tổn tại nhà.
Tôi chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ cho mái tóc dài và dày của mình. Nếu vào những ngày tóc của tôi đặc biệt bẩn, lượng dầu gội có thể tăng gấp đôi. Dầu gội là có kết cấu rất mượt và trơn, làm cho nó dễ dàng thấm đều trên toàn bộ bề mặt tóc. Tôi rất thích kết cấu này, nó cho cảm giác rất sang trọng và thỏa mãn. Nó cũng tạo bọt khá tốt, không nhiều nhưng vừa đủ.
Dầu xả có kết cấu kem hơn dầu gội và cũng hoạt động rất tốt. Sau khi làm ướt tóc, tôi lấy một lượng dầu gội vừa đủ và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng sau đó xả sạch với nước. Sau khi gội và oại bỏ bớt nước thừa trên tóc, tôi thoa đều dầu xả Olaplex lên tóc, đợi 5-7 phút rồi xả sạch.

Dầu gội Olaplex có tốt không? Kết quả thu được

Vì đặt kỳ vọng rất nhiều nên tôi thực sự rất muốn biết liệu gội Olaplex có tốt không, và đây là kết quả tôi thu được. Thông thường tóc của tôi hơi yếu, dễ gãy rụng khi bị ướt trong khi gội đầu. Tôi không dám tác động bất kỳ lực nào lên tóc vì sợ nó sẽ gãy rụng. Tôi đã tẩy tóc nên điều này không có gì lạ, trước đây tình trạng còn tệ hơn nhiều. Và bây giờ, với dầu gội Olaplex số 4, bằng cách nào đó, tóc tôi cảm thấy chắc khỏe hơn khi tắm. Điều này thật ấn tượng với tôi khi thấy một vài kết quả ngay lập tức như thế.
dầu gội xả olaplex
dầu gội xả olaplex review

Kết luận

Trên đây là review dầu gội dầu gội olaplex có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu được thực hiện bởi LIZI. Kết quả cuối cùng thật tuyệt vời. Dầu gội Olaplex số 4 và dầu xả Olaplex số 5 thực hiện chính xác những gì được giới thiệu. Nếu bạn muốn cứu mái tóc của mình, hoặc chỉ đang cố gắng duy trì sự khỏe mạnh và bóng mượt của mái tóc đã được xử lý quá mức, hãy tin tôi khi tôi nói Olaplex là câu trả lời cho bạn. Đây là một trong những loại dầu gội tốt nhất tôi từng sử dụng.
Link mua sản phẩm dầu gội Olaplex chính hãng với giá ưu đãi tại LIZI: https://lizi.vn/product/cap-goi-xa-olaplex
Xem chi tiết bài viết review dầu gội Olaplex có tốt không tại Website của LIZI
Facebook
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Goodreads
Instapaper
Minds
Pinterest
Linkedin
Tumblr
VK
WordPress
Blogspot
Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị Gàu Bằng Dầu Dừa có thực sử hiệu quả?

Dầu gội Diva review: tất tần tật mọi thứ bạn cần biết

Trị Gàu Bằng Bia Có Thực Sự Hiệu Quả?